Nhà Máy Phân Phối Bánh Xe Đẩy Càng C130 Xoay, Bánh Xe Cao Su Giá Sỉ Trên Cả Nước

3 Cách Hấp Bánh Bao Dễ Dàng Ngon Mịn Bất Ngờ

Nếu Đằng Ấy không biết cách hấp bánh bao ngon sau khi mua từ siêu thị về vì nhà không có đồ hấp chuyên dụng thì Ấy đừng lo nhé. Hôm nay nghethuatlambanh.blogspot.com giới thiệu đến các Ấy 3 cách hấp bánh bao dễ dàng ngon mịn mà không tốn nhiều thời gian đâu.

1. Hấp bánh bao bằng nồi cơm điện:

Cách hấp hánh bao bằng nồi cơm điện
Cách hấp hánh bao bằng nồi cơm điện

Để bánh bao vào khay hấp rồi cho vào nồi cơm điện
Để bánh bao vào khay hấp rồi cho vào nồi cơm điện

Các ấy không biết chứ nồi cơm điện còn có thể hấp bánh bao đấy, đây cách đơn giản và dễ làm thân thiện với mỗi gia đình nhất.

  • Nếu đang nấu cơm: Để cơm khô ráo nước rồi mở vung ra thả bánh lên bề mặt cơm. Lúc cơm chín thì bánh bao cũng nóng.
  • Nếu không nấu cơm:Bạn cho ít nước vào nồi sau đó đặt bánh bao lên cái tô lớn rồi bỏ vào nồi cơm điện sau đó bật nút nấu cơm để 15 – 20p sau lấy ra thưởng thức.

2. Hấp bánh bao bằng lò vi sóng:

Cách hấp bánh bao bằng lo vi sóng đơn giản, dễ làm
Cách hấp bánh bao bằng lo vi sóng đơn giản, dễ làm

Nếu phòng bếp nhà ấy đang sở hữu một chiếc lò vi sóng thì việc hấp bánh bao quá tuyệt vời ạ. Ấy hãy cho bánh bao vào thố thủy tinh. Lấy màng bọc thực phẩm bọc kín thố thủy tinh lại. Sau đó cho vào lò vi sóng rồi bật nút quay. Tầm 1 – 2 phút lấy ra bánh bao ngon thật là ngon và không bị khô bánh nhé.

3. Hấp bánh bao bằng trõ hấp cách thủy:

Hấp bánh bao bằng trõ hấp cách thủy chuyên dụng
Hấp bánh bao bằng trõ hấp cách thủy chuyên dụng

Nếu nhà Ấy có trõ cách thủy để nấu xôi,... thì việc hấp bánh bao trở nên cực kỳ đơn gian. Ấy chỉ cần cho bánh bao vào trõ. Đun nước ở nồi sôi lên rồi. đặt trõ vào rồi, đậy vung. Hấp tầm 10 – 15 phút rồi lấy ra ăn thôi nhé.

Kiểm tra bánh bao đã đủ chín chưa?

Để biết bánh đã chính chưa thì khi hấp xong ấy lấy ra ấn nhẹ vào bánh thấy bánh, nếu bánh lõm xuống và mền là lúc đó ăn được rồi nha. Nhưng các ấy lưu ý đối với bánh bao chay, bánh bao kim sa (trứng muối, lưu sa, hoàng kim) thời gian hấp nhanh hơn bánh bao nhân thịt trứng vịt là được.

Với 3 cách hấp bánh bao dễ dàng trên nghethuatlambanh.blogspot.com hy vọng sẽ là cẩm nang giúp Ấy trở nên đảm đảm hơn nhé.

Nhận xét